Nhằm mang đến sân chơi gắn kết, Team Building: UEB Amazing Summer 2022 với chủ đề Level Up (Nâng tầm giá trị) vừa qua được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh chính là cơ hội để mỗi thành viên trong đại gia đình UEB được thư giãn sau một năm học nhiều nỗ lực và cống hiến. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Hội thảo Định hướng mục tiêu chiến lược năm học 2022 - 2023 kết hợp sinh hoạt cộng đồng, nghỉ mát hè năm 2022 cho viên chức và người lao động Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”.
Bên cạnh Hội thảo chiến lược, hoạt động tham quan Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới và đêm gắn kết Gala Dinner thì những giây phút hòa mình trong các trò chơi tập thể tại Team Building được tất cả thành viên UEB đón chờ. “Ngày hội thể thao đã mang đến cho các cán bộ, giảng viên tiếng cười, sự đoàn kết đồng lòng, vượt qua những thử thách của mỗi trò chơi.” - ThS. Tô Thị Kim Thanh, Phó Trưởng phòng CT&CTSV hào hứng chia sẻ.
Team Building: UEB Amazing Summer 2022 là dịp gắn kết các thành viên trong gia đình UEB
Ngay trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, 5 đội thi đã lên dây cót “chiến đấu hết mình, chơi hết sức” với những “chiến thuật” độc nhất. 
Các đội chơi sẵn sàng “cháy” hết mình cho mùa hè bùng nổ
Mỗi đội mang một màu sắc riêng, tạo thành bức tranh rực rỡ và tràn đầy năng lượng.
5 mảng màu cho bức tranh năng lượng tại Ngày hội thể thao UEB
Bật “chế độ chơi hết mình” - UEBer cùng khởi động tập thể
Trước khi bắt đầu cuộc đua, các thành viên UEB tham gia khởi động với huấn luyện viên của chương trình. Những phút giây được thả lỏng, thư giãn sẽ là “liều thuốc” cho tinh thần tốt nhất.

UEBer cùng nhau khởi động trước cuộc đua
Kết thúc bài khởi động, UEB Amazing Summer 2022 ghi lại khoảnh khắc gắn kết đầy yêu thương của các thành viên. Từng mảnh ghép U-E-B được kết lại từ chính cán bộ, người lao động của Nhà trường tạo nên một sức mạnh vô hình để thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên.
Khoảng cách giữa các thành viên được thu hẹp từ những hoạt động tập thể
Con đường đi khó… nhưng không khó khi có UEB
Mở màn chương trình Team Building, trò chơi đầu tiên - “Con đường đi khó” thử thách sự khéo léo của 5 đội thi. Thành viên trong mỗi đội sẽ phải vượt qua các con đường khác nhau: phao đường thẳng, vòng tròn bóng xoay… 
Màn phối hợp ăn ý để cùng nhau đi qua con đường phao mà chân không chạm đất
Trong phần thi con đường phao, Đội xanh dương giành chiến thắng khi đưa thành viên về đích sớm nhất
10 thành viên mỗi đội tham gia phần thi Vòng tròn bóng xoay đoàn kết giữ trái bóng khổng lồ không rơi xuống
Xuất sắc đưa trái bóng về đích sớm nhất, Đội đỏ vươn lên vị trí dẫn đầu. “Các phần thi này không chỉ là trò chơi mà còn là cơ hội gắn kết thành viên. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Đội đỏ đã dùng chính sức mạnh của tinh thần đoàn kết để chiến thắng” - ThS. Nguyễn Thị Minh Thu - thành viên Team đỏ hào hứng với “chiến tích” của cả đội.
Sức mạnh tập thể sẽ là chìa khóa để chiến thắng
“Trong cuộc sống, mỗi con đường chúng ta đi sẽ có những thách thức khác nhau, nhưng chỉ cần nỗ lực, cùng nhau cố gắng hết mình, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua. Đoàn kết chính là sức mạnh. Và sự đoàn kết của các UEBer đã nâng tầm giá trị bản thân mỗi người, nâng tầm giá trị UEB như đúng chủ đề của Team Building: Level up” - PGS. TS Lê Trung Thành - đại diện BTC chia sẻ về ý nghĩa của Ngày hội.
“Làm hết hơi, chơi hết mình” - Tất cả cho mục tiêu
Nếu như “Con đường đi khó” thử thách sự khéo léo của người chơi thì trò chơi “Tất cả cho mục tiêu” đề cao sức mạnh của tinh thần làm việc nhóm. Mỗi đội chơi sẽ chia thành các nhóm nhỏ, với đạo cụ là các tấm vải lớn, từng nhóm nhỏ trong đội sẽ phải truyền nhau, đưa trái bóng về đích. Hiểu và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa từng nhóm trong tập thể là cách để chiến thắng trong vòng thi này.
Đội vàng hoàn thành phần thi trong thời gian ấn tượng và giành chiến thắng
Các thành viên phối hợp nhịp nhàng, đưa trái bóng về đích
TS. Phùng Thế Vinh - đầy tự hào nhắc đến tinh thần chiến đấu của các “chiến binh xanh lá”: “Đội chúng tôi như được kết nối với nhau bền chặt hơn sau mỗi phần chơi. Sự phân biệt giữa các thành viên dường như không có, từ chuyên viên, giảng viên đến lãnh đạo, chúng tôi đã hoà vào làm một và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung của nhóm. Chúng tôi nhận ra rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua được nếu như tất cả các thành viên đều có tinh thần và cùng nhìn về một hướng.”
Trong công việc hay các trò chơi, tinh thần “teamwork” của các đội đều rất cao
Tiếp sức đồng đội - cán đích thành công
Trong vòng chơi cuối, các đội tham gia chạy tiếp sức - tăng tốc về đích. Đây là phần chơi tiếp nối hành trình UEB Marathon được tổ chức online trước đó.
UEB Marathon “phiên bản thực” tại Team Building hè 2022
Cán đích ở vị trí đầu tiên, ThS. Nguyễn Xuân Thành, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị đã có màn tăng tốc ngoạn mục, vượt xa các đối thủ. “Chiến thắng ngày hôm nay là của tất cả chúng ta. Ai cũng đã nỗ lực để chạy về đích.”
ThS. Nguyễn Xuân Thành cán đích thành công trong vòng thi cuối cùng

UEBer đều đã chiến thắng chính bản thân mình để về đích
“Sân chơi tuyệt vời” - Team Building: UEB Amazing Summer 2022 – Level Up sẽ là kỷ niệm khó quên với mỗi thành viên UEB. Những nụ cười rạng rỡ, những lời cổ vũ nhiệt thành cùng tinh thần đoàn kết đã kéo mỗi người xích lại gần nhau hơn, biến UEB trở thành một đại gia đình yêu thương…