Tham dự Lễ khai mạc có thầy Hiệu trưởng - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và các thầy cô lãnh đạo Khoa/Viện. Về phía nhà tài trợ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển G6 có sự hiện diện của bà Hoàng Thị Bình Minh – Phó Tổng giám đốc cùng ông Nguyễn Hữu Ngọc - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển DMS HOMES. Đặc biệt là những “nhân vật chính”, hơn 100 cầu thủ đến từ 12 đội bóng của giải đấu,  sẵn sàng ra sân với quyết tâm chiến thắng.
Hơn 100 cầu thủ dự Lễ Khai mạc UEB’s CUP 2022

Buổi lễ mở màn với những vũ điệu sôi động của sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Những điệu nhảy đầy năng lượng chính là sự cổ vũ cho các cầu thủ trước giờ ra sân thi đấu.

Vũ điệu sôi động của sinh viên UEB mở màn khai mạc

Khẳng định tinh thần của mùa giải UEB’s CUP 2022 và động viên các cầu thủ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại sự kiện: “UEB’s CUP được tổ chức nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập Trường và hướng tới 50 năm truyền thống. Đây là những ngày tháng đáng mong đợi nhất bởi nó biểu trưng cho sự gắn kết, đoàn kết, tâm huyết cùng tinh thần thể thao của các giảng viên, cán bộ, chuyên viên UEB và đặc biệt là sự tích cực tham gia của các đối tác. Thay mặt Nhà trường, tôi chúc các đội bóng sẽ phát huy sức mạnh tập thể và tự tin để cống hiến những trận đấu hay, nhiều bàn thắng đẹp…”

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu tại sự kiện

Không chỉ tâm huyết trên bục giảng, các thầy giáo của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN còn cho thấy “sức mạnh” trên sân cỏ. Ông Nguyễn Hữu Ngọc, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển DMS HOMES bày tỏ: “Giải bóng đá chính là sợi dây kết nối giữa các cầu thủ, các đội bóng của UEB và Nhà tài trợ, cũng là sự kết nối giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với DMS HOMES. Hi vọng các đội sẽ thi đấu fair-play với tinh thần đoàn kết, cống hiến vì một mùa bóng thành công để từ đó sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa - gắn kết phía Nhà trường và nhà tài trợ.”

Ông Nguyễn Hữu Ngọc - Tổng giám đốc DMS HOMES (áo trắng) chụp ảnh cùng đội bóng 

Thể hiện tinh thần của giải đấu - kết nối, đoàn kết, công bằng, đại diện BTC đã trao cờ lưu niệm cho 12 thủ quân và chính thức khai mạc giải bóng đá UEB’s CUP 2022.

BTC trao cờ lưu niệm cho 12 thủ quân

Ngay khi Lễ khai mạc kết thúc cũng là lúc tiếng còi khai cuộc vang lên, 12 đội bóng cùng tranh tài. Ngay từ những phút đầu tiên, cầu thủ các đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu với việc liên tục tạo ra nhiều đường chuyền dài và cú sút thẳng cầu môn.

Các đội bóng đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên

Tại bảng B, trận đấu giữa đội Nhà tài trợ G6 Group và đội tuyển Liên quân cao học Kinh tế quốc tế K30 nhanh chóng có bàn thắng đầu tiên của mùa giải. 7 cầu thủ G6 trên sân đã có màn phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và tạo ra “siêu phẩm” xé lưới đối thủ. 

Màn so tài của các đội bên bảng A cũng không kém phần hấp dẫn. Rượt đuổi gay cấn ngay khi bóng lăn, đội bóng lớp Cao học Quản lý Kinh tế 2 - K30 nhanh chóng có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Tuy nhiên, niềm vui trên sân cỏ đã chia nửa ngay sau đó khi cầu thủ Nguyễn Khánh Huy của đội bóng Viện Quản trị Kinh doanh tung ra cú sút góc hẹp, cân bằng tỉ số trận đấu.

Màn rượt đuổi tỉ số gay cấn trên sân tại bảng A

Sức nóng trên từng sân cỏ bùng nổ với “cơn mưa bàn thắng”. Sau 40 phút thi đấu, kết quả các trận được phân định tỉ số.

Kết quả các lượt trận đầu tiên của vòng bảng

Mùa giải UEB’s CUP 2022 đã chính thức khai cuộc với các trận đấu so tài đầy hấp dẫn. Ngay trên sân cỏ và ngoài đường pitch, cầu thủ, cổ động viên các đội cho thấy sự quyết tâm và niềm khao khát chiến thắng.

Mỗi đội bóng có chiến thuật riêng để chinh phục giải đấu

5 lượt trận vòng bảng sẽ được tổ chức vào các buổi sáng cuối tuần tháng 7. Dự kiến vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 17/7 và trận Chung kết tranh cúp vô địch tổ chức vào buổi sáng chủ nhật ngày 23/7. 

Chiếc cúp vinh quang sẽ thuộc về đội tuyển nào? Cầu thủ nào xuất sắc trở thành “vua phá lưới”? Cùng đồng hành và cổ vũ cho 12 đội bóng trong mùa giải này nhé!

Hình ảnh về Lễ khai mạc và những trận cầu đầu tiên tại UEB’s CUP 2022:

Đội bóng Khoa Tài chính Ngân hàng
Đội bóng Khoa Kinh tế Chính trị
Đội bóng Khoa Kinh tế Phát triển
Đội bóng Viện Quản trị Kinh doanh
Đội Lớp Cao học Quản trị Kinh doanh 2 – K30
Đội bóng Cựu sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng
Đội bóng G6 Group
Đội Cựu sinh viên UEB
Đội bóng Lớp Cao học Quản lý Kinh tế 2 – K30
Đội bóng Liên quân Cao học Kinh tế Quốc tế K30
Đội Lớp Cao học Quản trị Kinh doanh 1 – K30
Đội bóng DMS HOMES