ThS. Trần Thị Thu Hưởng hiện công tác tại Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, người đã có 14 năm làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, trong đó có 11 năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, với vai trò là Phó Bí thư Đoàn trường giai đoạn 2010 - 2019, chia sẻ nhiều kỷ niệm sâu sắc cùng sự lớn mạnh mỗi ngày của Đoàn trường.
Chị Hưởng chia sẻ, từ lúc nhà trường còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn với những phòng học nhỏ tại khu vực Mỹ Đình, số lượng sinh viên ít với khoảng 300 sinh viên/khóa, Nhà trường đã tạo nhiều chương trình giao lưu, kết nối để phát triển phong trào sinh viên. Đặc biệt, dù gian khó nhưng sinh viên UEB đã luôn tham gia tích cực và sôi nổi vào các hoạt động của Đoàn. Chị Thu Hưởng xúc động nhớ lại, thầy và trò Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã có rất nhiều chuyến đi giúp gắn kết tình cảm thầy trò, các chương trình thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa, những chuyến giao lưu tại giải bóng đá ở Côn Minh - Trung Quốc, giải bóng đá tại TP. Hồ Chí Minh… Bước chân thầy và trò UEB đã trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với tình nghĩ gắn bó keo sơn, ấm áp, bởi thế mà dù vui dù buồn, các em sinh viên vẫn tìm về các thầy cô như tìm về cội nguồn. Các thế hệ sinh viên UEB từ xưa tới nay đều mang trong mình truyền thống gắn bó với nhà trường, đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Điều đó góp phần giúp các cán bộ Đoàn thêm yêu công việc, yêu mái trường UEB và gắn bó với nhà trường mà chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi.
Đến giờ, tuy không còn tham gia công tác Đoàn và chuyển sang nhiệm vụ mới, tôi vẫn luôn được lãnh đạo Nhà trường tạo điều kiện để phát huy năng lực, không ngừng được bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ. Hoàn thiện bản thân chính là góp phần xây dựng Nhà trường phát triển, đúng với khẩu hiệu lấy con người là trung tâm của mọi hoạt động” - chị Hưởng cho biết.