Trở thành một thành viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN từ năm 2010, ThS. Nguyễn Thị Thục An - Phó phòng Tạp chí - Xuất bản cho biết, vào thời điểm năm 2010, tại thời điểm đó UEB được biết đến là một trường đại học trẻ và năng động. Đến nay, sau chặng đường 15 năm thành lập và với truyền thống lịch sử gần 50 năm, Trường Đại học Kinh tế đã đạt được những có nhiều thay đổi vượt bậc về diện mạo, quy mô đào tạo, nội dung và chương trình, công bố và xuất bản các ấn phẩm nghiên cứu khoa học cũng như hợp tác quốc tế.
Đặc biệt, điều khiến tôi vô cùng tự hào là những giá trị cốt lõi như khuyến khích sáng tạo, nuôi dưỡng đam mê, tôn trọng khác biệt… luôn được gìn giữ và phát huy giữa các thế hệ cán bộ của Nhà trường. Tôi cảm thấy may mắn vì đóng góp trí tuệ, sức lực của mình với một tập thể luôn năng động, sáng tạo và khát khao chinh phục đỉnh cao” – chị Thục An chia vui.
Cũng theo chị Thục An, một trong những nhân tố quyết định thành công trong chặng đường phát triển của Trường Đại học Kinh tế chính là tinh thần quyết tâm đổi mới, tích cực, chủ động sáng tạo và lòng nhiệt thành của đội ngũ cán bộ, giảng viên. Khi đã trở thành thành viên của gia đình UEB, đó vừa là niềm tự hào, đồng thời là sức ép, động lực để thôi thúc các bạn trẻ nỗ lực hơn nữa trong hành trình theo đuổi đam mê nghề nghiệp cũng như cống hiến đóng góp cho tổ chức.
Tôi tin tưởng rằng một khi đã hòa nhập và gắn kết với ĐHKT, các bạn sẽ tìm được hướng đi của riêng mình trong dòng chảy chung của Nhà trường” – chị An gửi lời nhắn tới các bạn giảng viên, cán bộ trẻ của nhà trường.



Đón đọc bài viết: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Chặng đường 15 năm vinh quang, tự hào xây đắp 50 năm truyền thống